Sylwch: Nid yw’r cwrs hwn yn rhedeg ar gyfer mynediad Medi 2026 ac felly ni fydd yn derbyn ceisiadau.
Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Bydd yr MA Dylunio Mewnol ym Met Caerdydd yn eich paratoi i chwarae rhan allweddol wrth fynd i’r afael â newid yn yr hinsawdd trwy ddylunio mewnol a manyleb sy’n amgylcheddol gynaliadwy.
Mae’r diwydiant adeiladu yn cyfrif am gyfran sylweddol o gyfanswm ôl troed carbon y DU, ond gall dylunio mewnol cyfrifol ac arloesol ddatblygu atebion mwy cynaliadwy ar gyfer adeiladau newydd a phresennol fel ei gilydd.
Mae ein gradd Meistr Dylunio Mewnol yn archwilio strategaethau ar gyfer lliniaru ac addasu i newid yn yr hinsawdd, gan archwilio damcaniaethau a thechnegau perthnasol o fewn y ddisgyblaeth.
Mae gan ddylunwyr mewnol a phenseiri gyfle unigryw i weithio’n uniongyrchol gyda chleientiaid, gan eu cynghori am eu cyfrifoldeb amgylcheddol a chymdeithasol, i ddylunio gofodau swyddogaethol a chynaliadwy yn greadigol sy’n darparu ar gyfer profiad dynol a phreswylio.
Mae’r MA Dylunio Mewnol yn eich herio i greu gofodau mewnol sy’n cyfrif am newid yn yr hinsawdd a hirhoedledd, gyda ffocws ar ddylunio ar gyfer iechyd a lles preswylwyr, ochr yn ochr â manyleb cynhyrchion, deunyddiau a thechnegau sy’n amgylcheddol gynaliadwy.
Bydd y radd Meistr hon mewn dylunio mewnol yn eich annog i ymgysylltu â damcaniaethau allweddol a dadleuon cyfoes. Bydd hyn yn meithrin eich dealltwriaeth o sut y gall y rhain ddylanwadu ar y broses o greu, datblygu a chyfathrebu eich syniadau, a fydd yn effeithio ar lwyddiant eich ymarfer yn y dyfodol fel dylunydd mewnol neu bensaer.
Os ydych am ddyfnhau eich gwybodaeth a’ch dealltwriaeth o’r hyn y mae’n ei olygu i fod yn ddylunydd mewnol sy’n ymwybodol o’r hinsawdd, a/neu ehangu a datblygu eich arfer dylunio cynaliadwy i gefnogi eich dyfodol fel ymarferwr, ymchwilydd neu academydd, mae’r MA Dylunio Mewnol yn Met Caerdydd ar eich cyfer chi.
Gyrrir ein Gradd Meistr mewn Dylunio Mewnol gan brosiect hunan-ddiffiniedig y myfyriwr. I gefnogi hyn, dyrennir Tiwtor Personol i bob myfyriwr ac aelodau ychwanegol o staff pwnc arbenigol o Ysgol Gelf a Dylunio Caerdydd. Gyda’i gilydd maent yn ffurfio Tîm Goruchwylio’r myfyriwr.
Mae natur y ddisgyblaeth yn golygu y bydd y cwrs yn dibynnu ar ymarferwyr medrus fel yr hyrwyddwyr dysgu allweddol, ac, i adlewyrchu hyn, defnyddir amrywiaeth o fecanweithiau cyflwyno. Fodd bynnag, bydd gan bob un ohonynt ffocws cyffredin yn yr ystyr y byddant yn ceisio datblygu sgiliau myfyrwyr fel dysgwyr annibynnol rhagweithiol a myfyriol.
Fel rhan o’r rhaglen hon bydd myfyrwyr yn astudio’r modiwlau canlynol:
Semester 1
Yn Semester 1 byddwch yn ymgymryd â dau fodiwl cyfochrog integredig:
- ART7776 Gweledigaeth (40 credyd)
- ART7771 Cyd-destun a Methodolegau Rhan 1 (20 credyd)
Wedi’u teilwra i’r rhaglen MA Dylunio Mewnol, cynlluniwyd y modiwlau hyn i feithrin eich gallu i leoli’ch syniadau o fewn fframwaith hanfodol sy’n amlygu materion sy’n codi o fewn dylunio mewnol cyfoes a thu hwnt, tra’n datblygu eich ysgolheictod yn eich dewis faes ymchwil.
Semester 2
Yn Semester 2 byddwch yn ymgymryd â dau fodiwl integredig cyfochrog cyffredin: Syniad a Chyd-destunau.
- ART7773 Syniad (40 credyd)
- ART7772 Cyd-destun a Methodolegau Rhan 2 (20 credyd)
Cynlluniwyd y modiwlau hyn i gefnogi ysgolheictod uwch parhaus i roi’r cynnig ymchwil a ddatblygwyd gennych yn Semester 1 mewn cyd-destun a’i roi ar waith mewn perthynas â materion byd-eang, moesegol, cymdeithasol a gwleidyddol gyda ffocws penodol ar ddylunio mewnol a manyleb sy’n ymwybodol o’r hinsawdd, sy’n amgylcheddol gynaliadwy.
Semester 3
Yn Semester 3 byddwch yn ymgymryd ag un modiwl:
- ART7774 Allbwn (60 credyd)
Mae’r modiwl hwn yn cynnwys dau weithgaredd integredig cyfwerth â 60 credyd.
Mae’r modiwl yn atgyfnerthu canfyddiadau’r ymchwil trwy wireddu eich prif brosiect i ffurfio arddangosfa (Mehefin/Gorffennaf) a phapur neu erthygl ysgrifenedig (Medi).
Bydd arddangosfa MA Dylunio Mewnol yn arddangos eich gwaith dylunio ymarferol, gan gynnwys manyleb cynnyrch a deunyddiau.
Pwyntiau ymadael
- Ar ôl cwblhau cyfanswm o 60 credyd gellir dyfarnu Tystysgrif Ôl-raddedig i fyfyrwyr
- Ar ôl cwblhau cyfanswm o 120 credyd gellir dyfarnu Diploma Ôl-raddedig i fyfyrwyr
- Ar ôl cwblhau cyfanswm o 180 credyd bydd myfyrwyr yn cael Gradd Meistr
Bydd y dulliau cyflwyno yn cynnwys aseiniadau yn y stiwdio, darlithoedd, tiwtorialau, seminarau, gweithdai, cyflwyniadau a thrafodaeth dan arweiniad myfyrwyr, briffiau arbrofol a byw, teithiau astudio, a dadansoddi myfyriol. Mae pob prosiect yn dechrau gyda briffio byw, a dogfen briffio sydd ar gael trwy ein hamgylchedd dysgu rhithwir (VLE), Moodle.
CDP (Cynllun Datblygu Personol): Byddwch yn cadw dyddlyfrau myfyriol a fydd yn cael eu cyflwyno fel rhan o gyrff gwaith a asesir; bydd tiwtorialau academaidd a’r tiwtorialau bugeiliol tymhorol yn monitro ac yn ymateb i bryderon sy’n codi ar draws eich profiad dysgu a byddant yn canolbwyntio ar eich helpu i fireinio eich amcanion datblygiad personol cyffredinol a’ch arddull dysgu.
Darlithoedd: Mae darlithoedd yn cyflwyno rhaglen astudio gydlynol ac ysbrydoliaeth gyffredinol. Cânt eu hategu gan ddeunydd gweledol a/neu destunau. Gall y cynnwys fod yn hanesyddol, damcaniaethol, cyd-destunol neu ymarferol. Lle bo’n briodol, caiff darlithoedd eu strwythuro i’ch cynnwys mewn trafodaeth.
Tiwtorialau: Cyfarfodydd myfyriwr neu grwpiau o fyfyrwyr gyda darlithydd neu ddarlithwyr yw tiwtorialau, ac fe’u defnyddir mewn dwy ffordd o fewn y rhaglen:
- Ehangu ar ddeunydd a drafodwyd mewn darlithoedd trwy ddull datrys problemau a yrrir gan ymholi
- Gwaith adferol i oresgyn unrhyw ddiffygion mewn gwybodaeth gefndir
Seminarau: Cynlluniwyd seminarau i annog cyflwyniadau huawdl a dadansoddol a, thrwy drafodaethau grŵp, i ddatblygu dealltwriaeth o’r pwnc a’i gyd-destun. Mae hwn yn ddull addysgu a dysgu canolog yn enwedig wrth gysylltu’r hyn a ddysgwyd â’ch ymchwil personol ac yn ôl i’r pwnc Dylunio Mewnol.
Gall seminarau fod ar dair ffurf:
- Y rhai sy’n cael eu harwain gan staff lle darperir testunau, delweddau neu arteffactau i chi gyflwyno dadansoddiad i’ch grŵp
- Y rhai lle rydych chi’n dewis testunau, delweddau neu arteffactau i’w trafod yn eich grŵp
- Y rhai lle rydych chi’n cyflwyno eich gwaith eich hun neu ganfyddiadau ymchwil
Defnyddir y strategaeth hon i ymestyn cysyniadau damcaniaethol neu ymarferol penodol yn ogystal â chyflwyno ymarferion datrys problemau.
Mae seminarau yn rhoi profiad gwerthfawr i chi mewn sgiliau cyflwyno, blogiau, wikis neu bodlediadau, yn ogystal â rhoi dull i staff neu asesu dysgu myfyriwr-ganolog.
Gweithdai ymarferol: Mae gweithdai ymarferol yn eich galluogi i ymarfer a mireinio eich sgiliau mewn amgylchedd cefnogol lle byddwch yn derbyn adborth gan aelodau o staff. Mae gweithdai ymarferol yn cynrychioli pontio gwerthfawr rhwng theori ac ymarfer.
Sesiynau stiwdio ymarferol: Sesiynau stiwdio ymarferol, sy’n pwysleisio cymhwyso egwyddorion sylfaenol Dylunio Mewnol, canolbwyntio ar ddatrys problemau a datblygu atebion creadigol a thechnegol i broblemau dylunio. Mae ymarferion efelychu a phrosiectau byw yn her ysgogol i chi weithio’n annibynnol ac mewn grwpiau i brofi heriau busnes go iawn.
Fe’ch anogir i fynegi’ch cynigion mewn modd gwrthrychol a beirniadol ac i ddatblygu sgiliau cyfathrebu rhyngbersonol sy’n hanfodol i entrepreneur neu arloeswr.
E-Ddysgu: Defnyddir yr amgylchedd dysgu rhithwir (VLE) yn helaeth ar y rhaglen i wella profiad dysgu myfyrwyr. Ar wahân i’w ddefnydd eang fel storfa ar gyfer deunydd dysgu ac adnoddau, defnyddir y VLE i ennyn eich diddordeb yn eich dysgu eich hun. Mae hefyd yn werthfawr fel modd o gyfathrebu, cynnig adborth a deunyddiau dysgu ychwanegol. Rhoddir adborth electronig drwy’r VLE.
Beirniadaeth: Mae trafodaethau sy’n cynnwys staff a myfyrwyr yn nodwedd ganolog o’r beirniadaethau mewn aseiniadau a gwaith prosiect a drefnir o fewn y rhaglen stiwdio. Cynhelir beirniadaethau ym mhob cam asesu (dros dro neu derfynol) aseiniad neu brosiect yn y modiwlau stiwdio lle byddwch yn cyflwyno eich gwaith i’ch grŵp blwyddyn a’ch tiwtor ar gyfer adborth a dadl. Mae’r digwyddiad hwn yn gonglfaen i’r broses ddysgu. Cynlluniwyd aseiniadau i sicrhau eich bod yn mynd i’r afael ag ystod eang o astudiaethau achos neu gynsail sy’n dangos amrywiaeth o sefyllfaoedd neu atebion. Mae’r broses feirniadu yn sicrhau eich bod yn dysgu o waith sy’n cael ei wneud gan eraill yn ogystal â thrwy eich ymdrechion eich hun.
Asesir y deilliannau dysgu o fewn y modiwlau trwy amrywiaeth o ddulliau gan gynnwys traethodau ysgrifenedig, cyflwyniadau llafar a gwaith prosiect ac ati, fel yr amlinellir mewn disgrifyddion modiwlau unigol.
Mae asesu yn digwydd ar adegau strategol yn y flwyddyn academaidd i alluogi a chefnogi eich datblygiad parhaus. Mae beirniadaethau grŵp a thiwtorialau yn cynnig cyfleoedd adborth parhaus. Defnyddir asesu cyfoedion a hunanasesu yn helaeth.
Mae’r rhaglen MA Dylunio Mewnol yn galluogi myfyrwyr i wella eu gyrfaoedd fel, neu i ddod yn ddylunwyr mewnol sefydledig sy’n arwain at yrfa, PhD, neu Ddoethuriaeth Broffesiynol.
Cynlluniwyd y rhaglen MA Dylunio Mewnol i alluogi myfyrwyr i gyflawni’r priodoleddau o fwy o hyblygrwydd, cymhwysedd, a chyfrifoldeb ac ymreolaeth unigol fel gweithwyr proffesiynol neu ymchwilwyr dylunio mewnol sy’n ymwybodol o’r hinsawdd, sy’n amgylcheddol gynaliadwy. Nod y cwrs yw datblygu unigoliaeth, creadigrwydd, hunanddibyniaeth, menter, a’r gallu i berfformio mewn amgylcheddau sy’n newid yn gyflym yn ogystal â chynyddu cymhwysedd gyda sgiliau a dulliau ymchwil a fydd yn gwneud graddedigion yn hynod gyflogadwy fel academyddion a/neu ymchwilwyr neu’n eu galluogi i ddatblygu arfer gweithgar a pharhaus fel dylunwyr mewnol.
Mae’r MA Dylunio Mewnol yn galluogi graddedigion, yn ogystal ag ymarferwyr canol gyrfa a phroffesiynol, o fewn a thu allan i ddisgyblaeth dylunio mewnol i drafod ac archwilio strategaethau ar gyfer gwreiddio penderfyniadau dylunio cynaliadwy sy’n ymwybodol o’r hinsawdd yn y sector amgylchedd adeiledig ehangach.
Mae pob myfyriwr yn cael tiwtorialau CDP unigol i gefnogi cyflogadwyedd a dysgu gydol oes. Bydd disgwyl i fyfyrwyr gadw dyddlyfrau dysgu sy’n dangos tystiolaeth o ddogfennaeth weledol barhaus sy’n integreiddio cyfleoedd ar gyfer hunanfyfyrio er mwyn eu helpu i ddatblygu’n ddysgwyr effeithiol a hyderus.
Fel arfer byddwch wedi cyflawni gradd dosbarth cyntaf neu ail ddosbarth adran uwch (dosbarthiad gradd 1af neu 2.1) mewn pwnc priodol, a/neu statws proffesiynol cyfatebol neu brofiad mewn pwnc priodol, e.e. dylunio mewnol, pensaernïaeth, technoleg dylunio pensaernïaeth, neu ddisgyblaeth gytras, yn seiliedig ar asesu Dysgu Blaenorol Achrededig (RPL) a aseswyd neu Ddysgu Blaenorol drwy brofiad Achrededig (RPEL), neu ddisgyblaeth sy’n gysylltiedig â’u rhaglen astudio. tudalennau Rhyngwladol.
Ymgeiswyr Rhyngwladol
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder hyd at o leiaf safon IELTS 6.0 neu gyfwerth. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg, ewch i'r Darllenwch fwy am lwybrau RPL ac RPEL ar ein gwefan.
Sut i Wneud Cais
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i’r brifysgol trwy ein cyfleuster hunanwasanaeth. Am ragor o wybodaeth, ewch i'n tudalennau Sut i Wneud Cais.
Mae pob myfyriwr yn cael ei gyfweld ar gyfer y cwrs hwn. Lle nad yw cyfweliad wyneb yn wyneb yn bosibl, cynhelir y rhain ar Microsoft Teams.
Ffioedd Dysgu a Chymorth Ariannol
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a’r cymorth ariannol a allai fod ar gael ewch i’n tudalen Cyllid Myfyrwyr a Ffioedd Dysgu.
Deunyddiau
Bydd costau personol ychwanegol yn amrywio yn dibynnu ar ofynion unigol eich prif brosiect dylunio. Yn ogystal, bydd angen cyllidebu ar gyfer pryniannau untro o e.e., offer personol ac offer ar gyfer gwneud modelau. Bydd angen ystyried costau eraill megis prynu gwerslyfrau allweddol.
Yn bennaf, ni chodir tâl am ddefnyddio offer. Mae mynediad i FabLab Caerdydd yn destun negodi; mae’n cynnig ffioedd gostyngol at ddefnydd myfyrwyr.
Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.
Ar gyfer gwybodaeth gyffredinol am gyrsiau Ôl-raddedig CSAD, cysylltwch â'r Tiwtor Derbyniadau, Amelia Huw-Morgan ar ahuwmorgan@cardiffmet.ac.uk.
Ar gyfer ymholiadau cwrs-benodol, cysylltwch â Mickael Milocco Borlini: mmiloccoborlini@cardiffmet.ac.uk.
-
Lleoliad
Campws Llandaf
-
Ysgol
Ysgol Gelf a Dylunio Caerdydd
-
Hyd
1 flwyddyn yn llawn amser.
2 flynedd yn rhan-amser.
Rydyn ni'n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â'r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu'r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae'n cadw'r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o'r fath yn angenrheidiol. I gael y wybodaeth lawn, darllenwch ein Telerau ac Amodau.